Giá trà túi lọc trên thị trường

Giá trà túi lọc trên thị trường

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều phân loại trà lọc bằng túi khác nhau được người tiêu dùng săn đón, tiêu biểu như các dòng sản phẩm nổi tiếng bên dưới.

Giá trà túi lọc trên thị trường

Thương hiệu trà túi lọc Cozy

Cozy là thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty cổ phần sản phẩm sinh thái của tập đoàn Thế hệ mới. Thương hiệu đa xuất hiện từ sớm và nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng đến hiện nay, với hệ thống 13 nhà mày hàng đầu tại các vùng chè nổi tiếng Việt Nam như: Lâm Đồng, Thái Nguyên, Yên Bái, Hà Giang…

Trà Túi Lọc Cozy 50g (25 túi x 2g/gói) _ Đầy đủ các hương trái cây - Nguyên  liệu pha chế trà sữa nhanh tiện lợi - Trà | VinMart.co

Thương hiệu trà túi Lipton nhãn vàng

Trà túi Lipton nhãn vàng là loại trà nổi tiếng với hương vị đặc trưng hơi chát nhẹ nhưng lại thanh ngọt ấn tượng. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng thường xuyên thưởng thức trà. Ngoài ra Lipton cũng có hàng loạt các loại trà túi lọc khác phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, với từng khẩu vị trà khác nhau. 

CQ Mart Food & Wine. Trà Lipton Nhãn Vàng 25 Gói

Thương hiệu Dilmah

Nổi tiếng với sản phẩm trà đen túi lọc đó chính là thương hiệu Dilmah. Đây là một loại trà đậm vị và chứa nhiều caffein hơn so với các loại trà khác. Đối với người mới bắt đầu dùng trà thì đây có vẻ là một sự lựa chọn khó khăn.

Trà Dilmah của nước nào? Các loại trà Dilmah ngon

Trà túi lọc của  Phúc Long

Phúc Long là một trong những thương hiệu trà thành công nhất hiện nay. Nổi tiếng với chất lượng trà được chọn lọc kỹ lưỡng, tươi ngon và trải qua quy trình sơ chế đạt chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh và mang lại hương vị đậm đà.

TRÀ TÚI LỌC - Phúc Long Coffee & Tea House

Thương hiệu trà túi Anba

Thương hiệu trà Anba nổi tiếng với việc sử dụng 100% nguyên liệu lá trà nguyên chất không pha trộn và không chất bảo quản hay chất tạo màu độc hại. Dây chuyền sản xuất tự động, khép kín và đạt chuẩn quốc tế ISO 9001 và ISO 22000. Với chất lượng vượt trội như vậy nên trà túi lọc Anba không chỉ được tin dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới. 

Giá thành của trà loại túi lọc trên thị trường

  • Trà túi Anba: một thương hiệu quốc gia rất triển vọng, có mức giá tham khảo trên thị trường là từ 25.000 đến 40.000 VNĐ/ hộp 25 gói x 2 gam.

  • Trà túi Cozy: là loại trà sinh thái “sạch” dễ uống, với mức giá dao động trong khoảng từ 30.000 đến 50.000 VND/ hộp từ 25 túi.

  • Thương hiệu Lipton – được xem như “đại diện” cho thị trường trà túi của Việt Nam, mức giá trung bình trên thị trường lại rất phải chăng, từ 30.000 đến 70.000 VNĐ/ hộp 50 gói.

  • Trà túi nhúng Dilmah: là một loại trà chất lượng tốt được nhập khẩu từ Sri Lanka, có mức giá tham khảo trên thị trường từ 40.000 đến 70.000 VNĐ/ hộp 20 túi hoặc hơn tùy loại.

  • Trà túi lọc Phúc Long – thương hiệu “nhẵn mặt” của nhiều thế hệ trẻ Việt Nam từ xưa đến nay, có mức giá thị trường dao động từ 30.000 đến 70.000 VND/ một hộp hoặc gói.

 

← Previous article Next post →