TRÀ TÚI LỌC ANBA VÀ NHỮNG KHÁC BIỆT

TRÀ TÚI LỌC ANBA VÀ NHỮNG KHÁC BIỆT

Trà túi lọc là sản phẩm không hề mới trên thị trường nhưng với Anba đây là sản phẩm hoàn toàn mới và khác biệt so với các nhãn hiệu trà khác tại Việt Nam.

 

TRÀ TÚI LỌC ANBA

Trà Anba bắt nguồn từ vùng trà Thái Nguyên có vị trà đậm đà, nguyên bản. Là thương hiệu của công ty xuất khẩu trà thuộc top 5 ở Việt Nam, Anba hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm trà “Ngon từ vị - Sạch từ tâm”.

Không chỉ có hương vị thơm ngon, độc đáo, trà túi lọc Anba còn đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, chống béo phì, thừa cân, nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như tim mạch và ung thư. 

 

 

SỰ KHÁC BIỆT CỦA TRÀ TÚI LỌC ANBA

Từ những búp chè nõn tươi tại vùng miền núi phía bắc như Phú Thọ, Hà Giang, Sơn La, sau khi thu hoạch về, trà sẽ được chuyển đến nhà máy để thực hiện quy trình chế biến đồng bộ, khép kín cho đến lúc thành phẩm. Những lá trà tươi ngon nhất sẽ được chọn để chế biến trà túi lọc. 

Trà sẽ được diệt men nhằm khống chế quá trình oxy hóa các chất có trong lá chè để màu nước trà trong xanh thuần khiết, mềm dai hơn. Sau quá trình diệt men trà sẽ được vò để tạo độ xoăn và độ bóng rồi đem đi sấy với nhiệt độ cao để bảo quản và giữ hương trà được lâu.

Anba tự tin đảm bảo 3 KHÔNG: Không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản để trà giữ được vị nguyên sơ, tinh khiết và đảm bảo 100% sạch. 

Các loại trà của Anba có hương vị thơm ngon, màu nước sánh vàng, trong xanh, vị đậm đà, chát nhẹ ngọt hậu vô cùng khó quên. 

Hiện nay, Anba chuyên sản xuất, cung cấp 6 loại trà túi lọc phổ biến phổ biến: Trà xanh, Trà nhài, Hồng trà, Trà gừng, Trà hương dâu, Trà hương đào nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của người tiêu dùng.

 

BỘ SƯU TẬP 6 LOẠI TRÀ TÚI LỌC ANBA

👉Trà Xanh

Trà xanh Anba được sản xuất từ những búp trà ngon nhất vùng chè Thái Nguyên với vị trà xanh đậm, chát đầu hậu ngọt. Mỗi túi trà được đóng trong bao bì cẩn thận để  trà được  bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

👉Hồng Trà

Hồng Trà Anba lên men toàn phần từ từ búp trà Shan Tuyết  tươi chọn lọc, được hái và chế biến theo quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt cho hương thơm thanh khiết. Không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, Hồng Trà Anba còn cung cấp chất chống oxy hóa, giúp giữ gìn nét tươi trẻ, thanh nhiệt, chống dị ứng, giảm mệt mỏi.

👉Trà Gừng

Trà Gừng Anba giúp hỗ trợ phòng ngừa bệnh cảm cúm, giúp ấm bụng, giảm đau đầu, đau cơ, tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Được sản xuất ở dạng trà túi lọc thuận tiện trong pha chế và sử dụng.

👉Trà Nhài

Trà Nhài là sự kết hợp giữa trà xanh sấy khô cùng hoa nhài thanh mát. Đây là thức uống tiện lợi cho lúc bận rộn mà bạn vẫn có thể thưởng thức vị ngon bất tận. Hơn thế nữa, sản phẩm giàu Vitamin, và các chất chống Oxy hóa cao hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch.

👉Trà hương Dâu

Trà Dâu được làm từ trà Shan Tuyết lên men toàn phần và hương dâu tổng hợp, trà dâu Anba có hương vị độc đáo và quyến rũ vô cùng. Hương thơm của dâu hòa quyện trong hương trà thanh mát giúp tinh thần được thư giãn nhanh chóng. Uống một ngụm trà là bao vất vả cũng qua.

👉Trà hương Đào

Trà Đào được chiết xuất từ những búp trà Shan Tuyết tươi ngon kết hợp cùng hương Đào tổng hợp, Trà Hương Đào Anba luôn mang đến hương vị đậm đà khi sử dụng, đặc biệt là trong những ngày nóng bức. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo được mùi vị và hương thơm cho những gói trà.

 

← Previous article Next post →